Blog lưu trữ - BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND https://bds-novaland.com/chuyen-muc/blog THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP Fri, 08 Sep 2023 04:54:22 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://bds-novaland.com/wp-content/uploads/2021/08/cropped-fanicon-32x32.png Blog lưu trữ - BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND https://bds-novaland.com/chuyen-muc/blog 32 32 Trao giá trị – Tạo niềm tin. Tiến Novaland https://bds-novaland.com/trao-gia-tri-tao-niem-tin-tien-novaland.html Wed, 30 Aug 2023 03:46:22 +0000 https://bds-novaland.com/?p=4809 The post Trao giá trị – Tạo niềm tin. Tiến Novaland appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>

Mr. Tiến chuyên: chuyển nhượng – cho thuê – Thi công nội thất Trọn gói Novaworld Phan Thiết

Quý Anh Chị cần tìm hiểu, tư vấn thêm về các dự án Novaland gọi ngay Tiến nhé

Em Tiến: 0941.489.219 (Chuyên dự án từ lúc mới mở bán)

Mua bán nhanh – Rành thủ tục – Nắm rõ dự án

Đang cập nhật …….

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng Mr Tiến

Tiện ích Novaworld phan thiết

The post Trao giá trị – Tạo niềm tin. Tiến Novaland appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Pháp lý Marina City Mũi Né cập nhật mới nhất 2022 https://bds-novaland.com/phap-ly-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 16:04:28 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3867 Marina city Mũi Né là khu nghỉ dưỡng mới được tập đoàn Novaland ra mắt. Tuy  nhiên hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư đang thắc mắc về tính pháp lý của dự án. Bởi vì đây là một trong những yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giúp các nhà đầu...

The post Pháp lý Marina City Mũi Né cập nhật mới nhất 2022 appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Marina city Mũi Né là khu nghỉ dưỡng mới được tập đoàn Novaland ra mắt. Tuy  nhiên hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư đang thắc mắc về tính pháp lý của dự án. Bởi vì đây là một trong những yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định liệu có nên “xuống tiền” vào dự án này hay không. Chính vì vậy, trong bài viết này Novaland sẽ cung cấp các thông tin về pháp lý Marina City Mũi Né. Các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Pháp lý Marina City Mũi Né đã có được những giấy tờ gì?

Hiện tại pháp lý Marina City Mũi Né đã có đầy đủ các giấy tờ liên quan. Các giấy tờ đó bao gồm một số loại được chia sẻ dưới đây. 

Giấy phép hoạt động kinh doanh và đầu tư BĐS

Marina city mũi né đã được cấp phép hoạt động kinh doanh và đầu tư BĐS. Giấy tờ pháp lý này được ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận cấp. Đây là một cơ sở quan trọng để đánh giá độ uy tín của một dự án.

Giấy phép được đóng dấu đỏ của cơ quan có thẩm quyền và còn hiệu lực. Kinh doanh đúng lĩnh vực BĐS và có chức năng xây dựng, đầu tư kinh doanh. Do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giấy phép kinh doanh của dự án.

Có sổ hồng đầy đủ

Tất cả các dự án BĐS đều phải có sổ hồng và dự án marina city mũi né cũng vậy. Đây là một trong những giấy tờ chứng minh cho tính pháp lý Marina City Mũi Né. Khi có khách hàng mua thì chúng tôi mới tiến hành phân chia ra từng lô. 

Tính pháp lý của sổ hồng marina city mũi né:

  • Sổ hồng chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của chủ sở hữu. Ai đứng tên sổ hồng là người đó được nhà nước xác nhận quyền sử dụng đất. Khách hàng hoàn toàn có toàn quyền mua bán, chuyển nhượng và cho tặng người khác.
  •  Quy định thời gian sử dụng đất: Thời hạn sử dụng của sổ hồng sẽ tùy theo mục đích sử dụng đất. Và dự án marina city mũi né có thời gian sử dụng là 50 năm. 
  • Là cơ sở để thỏa thuận bồi thường: Khi đất bị thu hồi để làm dự án đầu tư, phát triển kinh tế. Thì chủ đầu tư sẽ được Nhà nước bồi thường. 
  • Thực hiện thủ tục mua bán chuyển nhượng: Khách hàng được quyền chuyển nhượng, mua bán tùy vào nhu cầu sử dụng và không hạn chế số lần.

Có giấy bảo lãnh của ngân hàng 

Marina city mũi né có giấy bảo lãnh của ngân hàng. Đây cũng là một cơ sở quan trọng trong việc xác định tính pháp lý Marina City Mũi Né. Bất cứ một dự án BĐS hình thành trong tương lai đều được một ngân hàng đứng ra bảo lãnh. Nếu chủ dự án không xây dựng như cam kết thì ngân hàng sẽ là người chỉ trả. Đồng thời khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 50 – 80 % giá trị BĐS. Người trong ngành thường gọi nó là “đòn bẩy tài chính” để sở hữu nhiều bất động sản.

Ngoài ra, dự án này còn có một loạt các giấy phép khác. Như là phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, hồ sơ chuyển nhượng dự án,…Trên đây là đầy đủ các giấy tờ pháp lý của án marina city mũi né. Khi tìm hiểu về một dự án, khách hàng cần phải chú ý đến hồ sơ pháp lý. Điều này sẽ giúp cho các bạn tránh được các rủi ro về sau.

Marina city mũi né được phê duyệt 1/500

Đây là căn cứ để định vị công trình, thiết kế cơ sở và kỹ thuật xây dựng công trình. Bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500 chính là quy hoạch tổng mặt bằng quy hoạch của dự án. Một dự án BĐS có quy hoạch theo tỷ lệ 1/500 là đã có đầy đủ pháp lý.

Marina city mũi né được cấp giấy phép xây dựng 

Đây là văn bản pháp lý BĐS bắt buộc các dự án phải có. Nếu như khách hàng mua phải dự án xây dựng trái phép. Khi bị thanh tra phát hiện thì hậu quả khách hàng phải gánh chịu là rất lớn.

pháp lý marina city mũi né
Marina City Mũi Né đã có những giấy tờ pháp lý gì?

Thời hạn sở hữu nhà tại dự án Marina City Mũi Né là bao lâu?

Khi tìm hiểu về pháp lý Marina City Mũi Né, rất nhiều nhà đầu tư đã đặt ra câu hỏi. Thời hạn sở hữu nhà tại dự án Marina City Mũi Né là bao lâu?

Dự án Marina City được xây dựng trên đất thương mại dịch vụ. Chính vì thế nên thời gian sở hữu nhà là 50 năm. Điều này đã được quy định rõ trong luật đất đai, có giấy tờ rõ ràng và minh bạch. Sau khi hết thời hạn trên, quý khách sẽ được phép gia hạn thêm 1 lần. Nhưng thời gian gia hạn không được vượt quá 50 năm.

pháp lý marina city mũi né
Thời hạn sở hữu nhà tại Marina City Mũi Né là bao lâu?

Tính pháp lý Marina City Mũi Né như thế nào?

Tính pháp lý Marina City Mũi Né quy định về luật sở hữu như sau:

  • Khách hàng sẽ được cấp sổ hồng riêng cho từng căn hộ.
  • Sau khi hết thời hạn sở hữu 50 năm thì khách hàng được quyền gia hạn thêm thời gian sử dụng.
  • Chủ sở hữu căn hộ không được đăng ký thường trú/tạm trú. Mà quý khách chỉ được đăng ký lưu trú ngắn ngày. Vì không được đăng ký thường trú/tạm trú nên tiền điện nước sẽ được tính theo dự án.
  • Khách hàng nào sở hữu 2 căn biệt thự song lập liền kề thì  không được thông vách 2 căn. Bởi việc làm này sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của dự án.
    pháp lý marina city mũi né
    Tính pháp lý của Marina Mũi Né như thế nào?

Pháp lý Marina City Mũi Né có được đảm bảo không?

Pháp lý Marina City Mũi Né có được đảm bảo không? Để trả lời cho câu hỏi này thì mời các bạn hãy tham khảo qua các dự án mà tập đoàn đã và đang triển khai. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án của chúng tôi.

Tập đoàn Novaland là một trong những thương hiệu BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn đã thành công với hơn 40 dự án ở mọi phân khúc trên thị trường. Bao gồm: căn hộ, nhà phố, biệt thự và văn phòng,… 

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Novaland khẳng định được vị thế của mình. Tập đoàn ngày càng lớn mạnh với đa dạng các ngành nghề. Các sản phẩm ở đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đồng thời, Novaland đang sở hữu quỹ đất hơn 10.600ha để phát triển dự án trong 10 năm tới. Điều này chứng tỏ Novaland là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Bên cạnh đó Novaland đang tái tạo cấu trúc và phát triển trở thành một tập đoàn đa ngành nghề. Bao gồm:

  • Novaland Group: Lĩnh vực bất động sản.
  • Nova Consumer: Lĩnh vực nông nghiệp và tiêu dùng.
  • Nova Service: Chuỗi phục vụ khách hàng.

Sắp tới chủ đầu tư tập trung sẽ phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng. Nhằm thu hút khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Qua hàng loạt các dự án chủ đầu tư triển khai, tất cả đều được bàn giao rất chất lượng. Các dịch vụ đều được hoàn thiện sớm để cư dân sử dụng.

novaland
Pháp lý của Marina City có đảm bảo không?

Pháp lý marina city mũi né sở hữu 50 năm có nên mua không?

Hiện nay, hầu hết các khu nghỉ dưỡng ven biển đều được xây dựng trên đất thương mại dịch vụ. Do đó thời gian sở hữu nhà là từ 50 đến 70 năm. Sau khi hết thời hạn, khách hàng sẽ được quyền gia hạn. Điều này đã được quy định rõ ràng và minh bạch trong luật đất đai. Vậy pháp lý Marina City Mũi Né sở hữu 50 năm có nên mua hay không?

Marina City Mũi Né cũng tương tự và thời gian sở hữu là 50 năm. Tuy nhiên, đây không phải là rào cản lớn nhất đối với các chủ đầu tư. Điều mà họ quan tâm nhất đó là tiềm năng của dự án. Dự định tăng giá, tính thanh khoản và được phát triển bởi nhà đầu tư uy tín. Vậy nên, khi mua dự án Marina City Mũi Né quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi dự án có đầy đủ các yếu tố mang đến cho quý khách một kênh đầu tư tiềm năng.

novaland
Pháp lý marina city sở hữu 50 năm có nên mua không?

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn các vấn đề về pháp lý Marina City Mũi Né. Việc hiểu biết rõ về pháp lý bất động sản và những quy định liên quan là rất quan trọng. Nó sẽ giúp khách hàng có thể tránh được những rủi ro không đáng có sau này. Để biết thêm những thông tin về dự án, các bạn hãy liên hệ ngay với Novaland. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho đến khi quý khách cảm thấy hài lòng. 

The post Pháp lý Marina City Mũi Né cập nhật mới nhất 2022 appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Bến du thuyền Marina City Mũi Né quy mô hàng đầu Châu Á https://bds-novaland.com/ben-du-thuyen-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 16:03:31 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3923 s Khu nghỉ dưỡng phức hợp Novaland Mũi Né – Marina City gần đây đang thu hút được khá nhiều sự chú ý từ giới thượng lưu. Điểm nhấn lớn nhất phải kể đến chính là Bến du thuyền Marina City Mũi Né. Dự đoán đây sẽ là bến du thuyền lớn nhất Việt Nam...

The post Bến du thuyền Marina City Mũi Né quy mô hàng đầu Châu Á appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
s Khu nghỉ dưỡng phức hợp Novaland Mũi Né – Marina City gần đây đang thu hút được khá nhiều sự chú ý từ giới thượng lưu. Điểm nhấn lớn nhất phải kể đến chính là Bến du thuyền Marina City Mũi Né. Dự đoán đây sẽ là bến du thuyền lớn nhất Việt Nam với sức neo đậu đến hơn 1.000 chiếc du thuyền.

Bến du thuyền Marina City Mũi Né tiêu chuẩn quốc tế

Được mệnh danh là điểm dừng chân thượng lưu, vịnh du thuyền Marina City Mũi Né có diện tích hơn 80ha. Với lối kiến trúc phóng khoáng mang đậm dấu ấn vùng Địa Trung Hải giữa lòng thiên nhiên. Bến du thuyền Marina City Mũi Né hứa hẹn sẽ là điểm đến mang tới một nguồn cảm xúc mới lạ, đẳng cấp dành cho giới siêu giàu.

Dự án Novaworld Mũi Né – Marina City cũng hướng tới những chuẩn mực nghỉ dưỡng quốc tế. Đáp ứng được mong muốn xa hoa của tầng lớp tinh hoa trên toàn cầu. Đưa Mũi Né sánh vai với những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng trên thế giới. Đặc biệt là bến du thuyền Marina City Mũi Né với sức neo đậu du thuyền cực lớn.

bến du thuyền Marina City Mũi Né
Vịnh du thuyền Marina City Mũi Né tiêu chuẩn quốc tế

Chi tiết bến du thuyền Marina City Mũi Né đầy xa hoa

Bến du thuyền thuộc dự án Novaworld Mũi Né – Marina City có sức chứa vô cùng rộng lớn như sau: 

  • Gồm 1,000 du thuyền cỡ nhỏ dưới 12m neo đậu.
  • Ngoài ra còn có 5 bến neo đậu dành siêu du thuyền từ 24m đến hơn 80m.

Nếu so với những bến du thuyền ven vịnh Địa Trung Hải khác như:

  • Port Hercules, Monaco: sức neo đậu 20 siêu du thuyền.
  • Ibiza Magna, Tây Ban Nha: sức neo đậu 12 siêu du thuyền.
  • Capri Marina, Ý: sức neo đậu 10 siêu du thuyền.

Rõ ràng có thể thấy, vịnh du thuyền Marina City Mũi Né có sức neo đậu không hề kém cạnh. Khi có đến 1000 nơi neo đậu cho du thuyền loại nhỏ và 5 bến cho siêu du thuyền.

bến du thuyền Marina City Mũi Né
Không thua kém so với vịnh Hercules, Monaco

Bến du thuyền xa hoa gồm nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác nhau như resort, nhà hàng 5 sao. Cùng hạ tầng và dịch vụ cảng biển đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lối sống du thuyền thời thượng. Ngay từ khi được công bố, bến du thuyền Marina City Mũi Né đã được dự đoán sẽ trở thành kiệt tác có 1 không 2 tại Việt Nam. Khi đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm những chuyến du lịch trên biển cực êm đềm và xa hoa.

Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác tại vịnh du thuyền Marina City Mũi Né. Giúp quý khách có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt ven biển. Chẳng hạn như lướt sóng cùng thuyền buồm, đi ca nô, những bữa ăn sang trọng trên du thuyền. Đây chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời mà giới siêu giàu cực yêu thích.

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Marina City Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Marina City không chỉ có mỗi bến du thuyền Marina City Mũi Né. Tổng diện tích khu phức hợp được ước tính lên đến 680ha. Tạo nên khu phức hợp nghỉ dưỡng kết hợp với bến du thuyền có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. 

Một khi Marina City Mũi Né được hoàn thiện, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng khác nhau. Bao gồm: biệt thự, khách sạn, nhà phố, khu shopping,…. Tất cả đều đạt đúng tiêu chuẩn đẳng cấp và sang trọng nhất. Nhiều nhà đầu tư nhận xét bến du thuyền Marina City Mũi Né chính là siêu phẩm phức hợp nghỉ dưỡng trong tương lai.  

bến du thuyền Marina City Mũi Né
Vịnh du thuyền xa hoa tạo nên sự khác biệt

Vịnh du thuyền Marina City Mũi Né tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Nằm trên Eo Biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Với tổng hơn 600ha rộng lớn, được quy hoạch thành một khu nghỉ dưỡng phức hợp. Chi tiết như: Biệt thự View biển, biệt thự Đơn lập, biệt thự Song lập, nhà phố, sân golf, shophouse đẳng cấp, công viên nước, petting zoo,… Đặc biệt bến du thuyền Marina City Mũi Né đẳng cấp quốc tế đang được nhận được rất nhiều kỳ vọng. 

Thông tin cụ thể về vịnh du thuyền Marina City Mũi Né

Vịnh du thuyền Marina City Mũi Né nằm trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Marina City Mũi Né tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vị trí nghỉ dưỡng này vô cùng đắc địa vì vừa nằm trung tâm ven biển. Vừa gần với hàng loạt công trình nổi tiếng khác. Đặc biệt, Marina City Mũi Né nằm trên mặt tiền đường huyết mạch của Phan Thiết. 

Xuất phát từ bến du thuyền Marina City Mũi Né, quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến những khu vực trọng điểm dưới đây của thành phố Phan Thiết:

  • Cách Sân bay quốc tế thành phố Phan Thiết 10 đến 15 phút đi xe.
  • Cách cao tốc Dầu Giây chỉ trong khoảng 10 phút.
  • Trong vòng bán kính 5km có đến khoảng hơn 50 danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận.
  • Cách biển thành phố Vũng Tàu chỉ tầm 1 giờ di chuyển.
  • Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ 30 phút đi xe.

Vị trí của Novaworld Mũi Né Marina City được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Khi xuất phát tại đây, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối, và di chuyển đến những thành phố du lịch nổi tiếng lân cận như: Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Vũng Tàu,… 

Hình ảnh từ trên cao
Hình ảnh từ trên cao của Vịnh du thuyền Marina City Mũi Né

Hệ thống tiện ích bến du thuyền Marina City Mũi Né

Dự án Mũi Né – Marina City đã dành đến khoảng 100ha mặt nước để xây dựng cảng biển nước sâu. Và đồng thời cũng xây dựng bến du thuyền có quy mô lớn nhất Việt Nam. Phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng của giới siêu giàu trong nước và quốc tế. Bến du thuyền Marina City Mũi Né cũng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư tương lai nhờ vào những trải nghiệm du lịch đầy đủ tiện ích và đẳng cấp quốc tế. 

Với tổng lên đến 1,2km đường bờ biển của thành phố Phan Thiết. Chủ đầu tư Marina City Mũi Né sẽ xây dựng các công trình độc quyền chưa từng có tại Việt Nam bên bờ biển xinh đẹp này. Dự kiến sẽ lấy cảm hứng chính từ vùng vịnh Địa Trung Hải đầy phóng khoáng và sắc màu.

Hệ thống tiện ích Novaworld Marina City Mũi Né

Vốn dĩ là một khu nghỉ dưỡng kết hợp nhiều loại hình giải trí khác nhau. Dự án Novaworld Mũi Né – Marina City sẽ bao gồm những tiện ích sau:

  • Bến du thuyền Marina City Mũi Né: Quy mô lên đến 80ha, đường bờ biển kéo dài 1.2km dọc theo bờ biển Mũi Né với sức chứa lên đến 1000 du thuyền. Lối kiến trúc sẽ được lấy cảm hứng từ những bến du thường ven vịnh Địa Trung Hải. Tập trung nhiều resort cao cấp, các Câu lạc bộ sang trọng, nhà hàng 5 sao đẳng cấp,…
Tiện ích đỉnh cao
Tiện ích đỉnh cao
  • Biển hồ Crystal Lagoons: thung lũng này có diện tích 9ha gồm cảnh quan và các trò chơi dưới nước. 3ha còn lại là mặt nước.
  • Biển hồ nhân tạo: có bãi biển cát trắng mang đậm dấu ấn Caribbean. Và làn nước màu ngọc biếc dưới ánh mặt trời.
  • Tổ hợp khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất tại Việt Nam: Iconic Valley 6*, Commercial Central Hotel 3*, Iconic Canyon 5*, Red Canyon Theme Texas 4*.
  • Texas Old Town: phim trường mô phỏng lại thị trần miền Tây độc đáo của Mỹ. Gồm các show diễn thực cảnh tái hiện lại các cuộc đấu súng nảy lửa của những anh chàng Cowboy trên lưng ngựa đầy ngạo nghễ và thú vị. Tổng diện tích bao gồm 4.5ha và có đến 6 chủ đề trong show diễn Cowboy.
  • The Myth of Troy: công viên theo chủ đề thành Troy với tổng diện tích 14,9ha cực rộng lớn. Gồm nhiều vở diễn đặc sắc gợi nhớ đến những huyền thoại Hy Lạp hào hùng.
  • Khu phố mua sắm Shophouse.
  • Chuỗi F&B ẩm thực xa hoa độc đáo ven vịnh biển Mũi Né.

Lời kết

Nhìn chung, dự án bến du thuyền Marina City Mũi Né của chủ đầu tư Novaworld xứng đáng được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng ven biển có quy mô và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Những trải nghiệm xa hoa trên du thuyền và resort 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa. 

The post Bến du thuyền Marina City Mũi Né quy mô hàng đầu Châu Á appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Khám phá chi tiết mẫu nhà Marina City Mũi Né cực hot 2022 https://bds-novaland.com/mau-nha-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 16:02:17 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3931 Marina City là một dự án được quy hoạch đồng bộ. Mẫu nhà Marina City Mũi Né bao gồm nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liền kề và biệt thự song lập. Dự án này được xây dựng dựa trên thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại. Tất tần tật nhu cầu...

The post Khám phá chi tiết mẫu nhà Marina City Mũi Né cực hot 2022 appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Marina City là một dự án được quy hoạch đồng bộ. Mẫu nhà Marina City Mũi Né bao gồm nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liền kề và biệt thự song lập. Dự án này được xây dựng dựa trên thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại. Tất tần tật nhu cầu của những khách hàng muốn an cư, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư đều sẽ được nơi này đáp ứng. Hãy cùng Novaland theo dõi bài viết bên dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án xịn sò này ngay thôi nào. 

Nhà phố thương mại (Shophouse) – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Mẫu nhà Marina City Mũi Né – Shophouse nằm bên trong một siêu đô thị với quy mô lớn. Khu vực này liền kề với hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Chính vì thế mà Shophouse này được kỳ vọng có thể trở thành nơi kinh doanh sinh lời ngay khi nhận bàn giao. Sự xuất hiện của mẫu nhà này cũng đã giúp giải được bài toán khan hiếm về nguồn cung Shophouse tại Bình Thuận. 

Bởi vì mẫu nhà Marina City Mũi Né được quy hoạch ngay tại các trục đường lớn. Điều này có nghĩa là nó có thể kết nối toàn dự án hay mặt tiền với những khu tiện ích, vui chơi giải trí sầm uất. Shophouse toạ lạc ở vị trí này có thể đảm bảo được việc vận hàng sinh lời dài hạn. 

Bên cạnh đó, Shophouse của dự án Marina City Mũi Né là nơi hội tụ của các chuyên gia và cộng đồng cư dân của Phan Thiết. Do đó, nguồn cầu sẽ đến đều đặn từ các cư dân ở khu vực này. Điều này cũng giúp cho Shophouse có thể dễ dàng lựa chọn các ngành hàng phù hợp để kinh doanh nữa. Một khi các thương hiệu cùng hội tụ tại một địa điểm. Thì nó sẽ tạo nên một khu phố shopping cực kỳ sầm uất. Đông đảo khách hàng sẽ bị thu hút và đến đây trải nghiệm các tiện ích. Và góp phần làm gia tăng giá trị cho nhà phố thương mại này. 

Tiện ích

Ngoài những tiện ích nội khu hoàn thiện thì Shophouse còn sở hữu nhiều lợi ích vượt trội. Đến từ hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế của dự án Marina City. Chỉ mất tầm vài phút di chuyển từ Shophouse Marina City. Chúng ta đã có thể tiếp cận được hệ sinh thái siêu xịn này. Nó bao gồm cụm sân golf PGA độc quyền với 36 hố; trung tâm thương mại. Sport Complex; công viên biển; công viên chủ đề; hệ thống trường hợp liên cấp; khu bệnh viện;….

Một hệ sinh thái đầy đủ tiện ích và đẳng cấp của dự án Marina City. Được kỳ vọng sẽ mang lại sự tiện nghi bậc nhất trong trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng cho cả cư dân và du khách. Đồng thời nó cũng mang lại giá trị gia tăng bền vững cho mẫu nhà Marina City Mũi Né – Shophouse.

mẫu nhà marina city mũi né
Shophouse Marina City

Thiết kế

Nhà phố thương mại của Marina City Mũi Né sở hữu 2 mặt tiền cực rộng và thoáng. Vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh và lưu trú. Một mặt tiền thì hướng về các tuyến đường chính, nằm trên trục đường xuyên tâm đắt giá. Mặt tiền còn lại thì hướng vào khu công viên, club house và dải vành đai xanh chạy dọc phân khu. Ở một vị trí đắc địa như thế này thì khách hàng hoàn toàn có thể tiếp cận để mua sắm một cách dễ dàng. Bên cạnh việc mua sắm thì khách hàng còn có thể tận hưởng 1 bầu không khí cực kỳ trong lành. Với màu xanh của thiên nhiên bao phủ khắp lối đi. 

Cộng hưởng từ khá nhiều lợi thế nên các dãy Shophouse sẽ hình thành nên 1 không gian mua sắm cực kỳ sầm uất. Với đa dạng các loại hình kinh doanh. Điển hình như thời trang, ẩm thực, làm đẹp, thực phẩm, nội thất, chăm sóc sức khỏe,… Khách hàng sẽ được phục vụ tối đa những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống. 

Mẫu nhà marina city mũi né
Nhà phố thương mại (Shophouse) – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Nhà phố – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Nhà phố của dự án Marina City hưởng lợi rất lớn từ địa hình đồi núi có tầm nhìn hướng ra biển. Đây được xem là 1 loại địa hình đặc hữu ở Mũi Né. Với địa hình này thì cư dân có thể đón được ánh sáng tự nhiên cũng như gió biển một cách trọn vẹn nhất. Dự án này nằm trên con đường đắc địa ở Mũi Né. Nó cũng nằm gần sân bay và các khu du lịch khác nữa. Cho nên khách cư trú ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với các khu vui chơi giải trí đầy đủ tiện ích. 

Nhà phố Marina City Mũi Né nằm ở độ cao cách mực nước biển từ 80 – 100m. Do đó mà nó có thể thu trọn tầm nhìn vùng biển Mũi Né tuyệt mỹ. Cũng vì ở vị trí này nên khí hậu quanh năm vô cùng mát mẻ. Rất thích hợp để sinh sống và nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn, khu vực này được bảo quanh bởi nhiều tuyến đường ven biển. Cho nên rất thuận lợi để người sinh sống ở đây di chuyển một cách nhanh chóng. 

Từ rất lâu thì Mũi Né đã là một nơi nổi tiếng với du lịch biển. Thu hút lượng du khách ghé thăm cực kỳ dồi dào. Do đó, mà những căn nhà phố ở đây cũng hưởng được lượng khách hàng cực lớn. Hơn nữa, nhờ vào sự đầu tư của tập đoàn Novaland với những hệ thống tiện ích cực kỳ đa dạng và đẳng cấp. Thì lượng khách đến lưu trú tại mẫu nhà Marina City Mũi Né ngày một tăng cao. 

Mẫu nhà marina city mũi né
Nhà phố – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Biệt thự song lập – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Biệt thự song lập của dự án Marina City Mũi Né là một nơi cực kỳ thích hợp để sinh sống, nghỉ dưỡng. Môi trường nơi đây hết sức trong lành do thuộc miền biển. Rất phù hợp để cải thiện sức khỏe, đặc biệt là về tinh thần. 

Biệt thự song lập có đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sống và thích hợp để lưu trú lâu dài. Bên cạnh đó thì còn có hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác. Chẳng hạn như thung lũng biển hồ Crystal Lagoons, Vịnh du thuyền 5 sao, Phim trường Texas, Đồi núi đỏ Red Canyon, Công viên Thành Troy,…

Vị trí

Dự án này nằm ở vị trí chỉ cách sân bay Phan Thiết khoảng 5 phút di chuyển. Như vậy thì nó có thể đón đầu được lượng du khách trong và ngoài nước đến Phan Thiết du lịch. Vào tháng 9/2022 thì cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sẽ hoàn thành. Và nó sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về dự án còn 1 giờ 40 phút. Điều này giúp cho dự án có thể đón được hàng triệu du khách từ TP HCM đến nghỉ dưỡng.

Tiềm năng

Với lợi thế về vị trí, nằm trên cung đường du lịch ven biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Thu hút được lượng lớn du khách đến lưu trú hàng năm. Bên cạnh đó, vị trí này cũng được coi như là thủ phủ du lịch miền Nam – Mũi Né. Cho nên, công suất thuê phòng trong khu vực này luôn trên 60%. Lượng du khách đến hơn 1.9 triệu khách trong nửa năm đầu 2022. Trong khi Bình Thuận lại thiếu hụt những resort 5 sao. Chính vì thế, khi đưa vào hoạt động thì những căn biệt thự song lập của dự án Marina City Mũi Né có thể khai thác cho thuê rất tốt. Tạo ra những khoản lợi nhuận siêu cao cho các nhà đầu tư. 

Chỉ với vốn đầu tư ban đầu là 10% giá trị sản phẩm. Quý khách đã có thể sở hữu ngay căn biệt thự song lập với vị trí đắt địa này rồi. Đừng để cơ hội tốt như thế này vụt qua mà hãy nắm bắt. Để kiếm được lợi nhuận lớn cho mình trong tương lai nào. 

mẫu nhà
Biệt thự song lập – Mẫu nhà Marina City Mũi Né

Lời kết

Qua bài viết trên đây, chúng mình đã tổng hợp được đầy đủ những thông tin cơ bản nhất về mẫu nhà Marina City Mũi Né. Nếu như bạn có hứng thú với dự án này và muốn tìm hiểu về nó. Thì những nội dung trên chắc chắn sẽ hữu dụng đối với bạn đấy. Đừng quên dõi theo chúng mình thường xuyên hơn nữa để không bỏ sót bất kỳ một tin tức hay ho, sốt dẻo nào. 

The post Khám phá chi tiết mẫu nhà Marina City Mũi Né cực hot 2022 appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Cập nhật tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 ra sao? https://bds-novaland.com/tien-do-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 15:58:02 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3890 Tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 đã hoàn thiện tới đâu? Trong bài viết dưới đây, cùng BĐS Novaland cung cấp những thông tin và hình ảnh cập nhật thực tế mới nhất của dự án. Để giúp quý khách hàng có thêm cơ sở tham khảo cho các quyết định đầu tư...

The post Cập nhật tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 ra sao? appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 đã hoàn thiện tới đâu? Trong bài viết dưới đây, cùng BĐS Novaland cung cấp những thông tin và hình ảnh cập nhật thực tế mới nhất của dự án. Để giúp quý khách hàng có thêm cơ sở tham khảo cho các quyết định đầu tư vào dự án sốt dẻo sau này.

Cập nhập chi tiết tổng quan dự án Novaworld Mũi Né

Mũi Né Marina sở hữu vị trí tọa lạc có hiếm có tại Mũi Né. Là nơi thủ phủ resort du lịch của thành phố Phan Thiết, thuộc tỉnh Bình Thuận nước ta. Đây là vị trí đắc địa bởi xung quanh rất nhiều những công trình hạ tầng trọng điểm của thành phố. Chẳng hạn như cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hay sân bay Phan Thiết,… Không chỉ giúp giao thông đi lại thuận lợi mà còn là lợi thế giúp khu vực phát triển về kinh tế, du lịch và văn hóa.

Từ vị trí của dự án chỉ mất khoảng tầm hơn 5 phút là đã có thể đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Phan Thiết. Cụ thể như bãi biển Mũi Né, đồi Cát Đỏ, hòn Rơm, nhà thờ Mũi Né, suối Hồng,… Do đó cư dân ở đây sẽ không chỉ được nghỉ dưỡng tại dự án này. Mà còn được đi khám phá, tham quan những địa danh mới mẻ, thú vị và cuốn hút. Từ đó giúp cho cuộc sống thêm phần phong phú và hấp dẫn cho chuyến nghỉ dưỡng.

Đến với “thiên đường” nghỉ dưỡng Mũi Né, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều những điều mới lạ. Bởi chủ đầu tư sẽ cho triển khai chuỗi các tiện ích dịch vụ nằm trong nội khu dự án. Nhằm đáp ứng đầy đủ tất tần tật nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Như: khu vui chơi giải trí, khu tập thể thao, bến du thuyền 5 sao, trung tâm thương mại, công viên, đường dạo bộ,…

Novaworld Mũi Né
Cập nhập chi tiết tổng quan dự án Novaworld Mũi Né

Tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 ra sao?

Theo khảo sát mới nhất của chuyên gia dự án, hiện tại nơi đây vẫn chưa được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế tiến hành khởi công xây dựng và quy hoạch. Theo như dự kiến thì dự án sẽ sớm được cho ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2022. Giới thiệu mô hình villas nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế dự án Marina City Mũi Né này. Tại đó mang vẻ đẹp kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ và nét đẹp sang trọng, hiện đại. Nơi đây hứa hẹn cho du khách nơi an cư nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Tiến độ Marina City Mũi Né được triển khai trên khu đất rộng lớn có diện tích lên đến 670ha. Được đánh giá là dự án bất động sản hoành tráng nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Điểm đặc biệt nhất gây ấn tượng với nhà đầu tư của dự án đó chính là bến du thuyền chuẩn 5 sao trên mặt nước và cảng nước sâu có quy mô lên đến 100ha. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những điều thú vị chưa từng có. Giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân tại thành phố Bình Thuận này.

Dưới sự triển khai đầu tư của tập đoàn Novaland Group, là tập đoàn có nguồn tài chính vững mạnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động nhiều năm trong nghề. Chắc chắn hoàn thành dự án theo đúng tiến độ Marina City Mũi Né đề ra ngay từ ban đầu. Để có thể nhanh chóng đưa dự án vào hoạt động và mở cửa cho khách du lịch ghé thăm.

 Marina City Mũi Né
Tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 ra sao?

Tiến độ Marina City Mũi Né với tốc độ phát triển nhanh chóng tại Phan Thiết

Hiện nay tại Phan Thiết có nhiều công trình giao thông trọng điểm như đường cao tốc và sân bay. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản tại tỉnh này. Góp phần tạo dựng nên những giá trị cho các dự án hiện nay đang được thi công.

Trong đó hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ bao gồm hệ thống đường cao tốc Bắc Nam đi qua khu vực tỉnh Bình Thuận với nhiều dự án khác nhau. Điều đó đang tạo nên những tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội và phát triển kinh tế. Trong đó tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết và tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đang trong quá trình triển khai thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023.

Sự xuất hiện của sân bay Phan Thiết là yếu tố tác động tích cực đến mọi mặt kinh tế. Đây sẽ là cầu nối rút ngắn khoảng cách về địa lý và tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình di chuyển của khách du lịch. Từ đó giúp Phan Thiết trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích.

Sau khi tiến độ Marina City Mũi Né hoàn thành theo kế hoạch đặt ra. Thì cũng là thời điểm mà các công trình giao thông đưa vào hoạt động ngay lúc đó. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng khai thác của dự án hiện tại. Là tác nhân góp phần nâng cao giá trị bất động sản, hiệu quả lớn đối với giới đầu tư.

Marina City Mũi Né
Tiến độ Marina City Mũi Né với tốc độ phát triển nhanh chóng tại Phan Thiết

Ưu điểm của dự án tiền tỷ tại Mũi Né

Ngay sau đây, không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội của dự án Marina City Mũi Né:

  • Tọa lạc ngay tại vị trí gần sân bay Phan Thiết thuận lợi cho du khách. Với vị trí lợi thế, đắc địa, tiện lợi như vậy dự án hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lượng du khách cả quốc nội và quốc tế trong tương lai gần. Đây là một trong những yếu tố cạnh tranh của dự án này. Từ đó giúp trở thành điểm khai thác hấp dẫn và thu hút khách du lịch cạnh tranh hơn.
  • Tiếp tục tọa lạc mặt tiền trên cung đường D7716. Đây là cung đường tham quan du lịch bờ biển đắt giá, đẹp nhất nước ta. Dự án này sở hữu nhiều bãi biển trắng tuyệt đẹp, bên cạnh là các đồi cát núi. Ngoài ra, còn sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như: Đồi Cát Đỏ, Bầu Trắng,…. Điều đó thu hút lượng lớn khách du khách đến tham quan, trải nghiệm mỗi khi dừng chân Phan Thiết.
  • Lợi thế khai thác mảng du lịch có quy mô lớn nhất tại khu vực nơi đây. Nằm tại trung tâm khu du lịch Mũi Né, quy tụ lượng lớn du khách quốc tế và quốc nội vô cùng nhiều.
  • Tận dụng được tối đa địa thế thiết kế nên những căn nhà với view hướng ra biển xinh đẹp. Quý du khách và nhà đầu tư khi tham quan sẽ được trải nghiệm những ưu điểm đặc biệt trên.
Ưu điểm của dự án tiền tỷ tại Mũi Né
Ưu điểm của dự án tiền tỷ tại Mũi Né

Tiềm năng về vị trí của dự án Novaworld Marina

Marina Mũi Né có vị trí vô cùng tiềm năng nhằm đem lại cơ hội đầu tư cao tăng gấp nhiều lần trong khoảng thời gian tới. Đặc biệt là khi sân bay Phan Thiết được hoàn thành vào đầu năm 2023. Chắc chắn rằng giá thành bất động sản của dự án này sẽ tăng vọt với con số khá “khủng”.

Không chỉ thừa hưởng một nền tảng đầy tiện ích, dịch vụ du lịch hiện đại, tân tiến và hoàn chỉnh. Mà dự án Marina City Mũi Né này còn có vị trí tọa lạc đắc địa gần kề với các địa điểm vui chơi. Cùng với những danh lam thắng cảnh đặc sắc, nổi tiếng bậc nhất tại Thành phố Phan Thiết. Đó là Tháp Poshanu, sân Golf, Đồi Cát Bay và các bãi biển tuyệt đẹp,… Điều này bước đầu tạo nên sự thành công khi thu hút các du khách cả trong và ngoài nước.

Cùng với thời tiết, khí hậu ấm quanh năm, ít mưa, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận là một trong những điểm dừng chân lý tưởng được nhiều du khách chú ý. Cùng với lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng, đặc biệt là khách du lịch ở những nước có mùa đông lạnh như Nga, Nhật, Hàn và các nước Châu Âu,… rất hợp lý.

Novaworld Marina
Tiềm năng về vị trí của dự án Novaworld Marina

Trên đây là những gì cần biết về tiến độ Marina City Mũi Né cho quý nhà đầu tư cũng như du khách tham khảo. Hy vọng bài viết này đã giúp giải đáp được nhiều thắc mắc về dự án này.

The post Cập nhật tiến độ Marina City Mũi Né năm 2022 ra sao? appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Mặt bằng Marina City Mũi Né – Hội tụ tinh hoa thiết kế https://bds-novaland.com/mat-bang-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 15:53:27 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3874 Mặt bằng Marina City Mũi Né được đánh giá là nơi hội tụ tinh hoa của thiết kế. Dự án đang thu hút đông đảo giới đầu tư và khách hàng với các tiện ích, mặt bằng vượt. Xứng tầm trở thành một trong những dự án tiềm năng đáng đầu tư. Với quy mô...

The post Mặt bằng Marina City Mũi Né – Hội tụ tinh hoa thiết kế appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Mặt bằng Marina City Mũi Né được đánh giá là nơi hội tụ tinh hoa của thiết kế. Dự án đang thu hút đông đảo giới đầu tư và khách hàng với các tiện ích, mặt bằng vượt. Xứng tầm trở thành một trong những dự án tiềm năng đáng đầu tư. Với quy mô lên đến 600 ha với rất nhiều mặt bằng được thiết kế thi công. Dự án Marina City Mũi Né hứa hẹn trở thành nơi hội tụ tinh hoa trong phong cách thiết kế thế giới. 

Tổng quan về mặt bằng Marina City Mũi Né 

Mặt bằng Marina City Mũi Né tọa lạc tại vị trí độc tôn tại Eo biển Mũi Né – eo biển đẹp nhất Việt Nam. Dự án có tổng diện tích lên đến 600 ha với mục tiêu mang đến khu nghỉ dưỡng thời thượng đầy đủ tiện nghi. Hiện dự án đang được mở bán với nhiều sản phẩm hấp dẫn với vị trí đẹp như Shophouse, biệt thự biển, nhà phố. Hội tụ tất cả các ưu thế tự nhiên vốn có, mặt bằng Marian City Mũi Né hứa hẹn là điểm đến đầy tiềm năng. Mang đến cho du khách không gian của một thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ. 

Đi đôi với số lượng sản phẩm bất động sản là chất lượng tuyệt hảo từ dự án Marina. Đi đúng với giá trị ban đầu của chủ đầu tư, mỗi căn hộ là một kiệt tác. Marina City mang đến không gian sang trọng bật nhất. Mở ra lối sống hiện đại, thời thượng với các tiện ích hấp dẫn chưa từng có. 

Bên cạnh đó, dự án Marina Mũi Né có chủ đầu tư là tập đoàn Novaland. Một trong những tập đoàn Bất động sản lớn nhất cả nước về cả quy mô và độ uy tín. Nhìn vào bề dày phát triển của chủ đầu tư, quý khách hàng dễ dàng đánh giá độ tin cậy của dự án.

mặt bằng Marina city mũi né
Sơ đồ mặt bằng Marina City

Đánh giá tiềm năng mặt bằng Marina City Mũi Né 

Dự án Marina City Mũi Né hứa hẹn là một dự án bất động sản tiềm năng, có khả năng sinh lời cao. Dự án là nơi hội tụ của các yếu tố phong thủy đầy đủ các yếu tố ngũ hành. Mặt bằng Marina Mũi Né xứng đáng với danh xưng “đất lành chim đậu”. 

Mặt bằng Marina City Mũi Né sở hữu vị trí độc tôn 

Yếu tố được đánh giá cao nhất về Marina City Mũi Né là vị trí độc tôn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa hướng ra biển xanh ngay tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Vị trí được đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời. Không chỉ đẹp về mặt vị trí mà còn là những giá trị phong thủy dự án mang lại. Dự án mang đến nhiều may mắn và vượng khí cho chủ sở hữu và nhà đầu tư. 

Thiết kế chuẩn chỉnh của công trình 5 sao 

Sở hữu thiết kế phong cách hiện đại với kiệt tác thiên nhiên với không gian xanh. Thiết kế mặt bằng Marina City Mũi Né với nét độc đáo riêng biệt. Mang đến không gian nghỉ dưỡng thông minh, sang trọng, thời thượng. 

Những sản phẩm được xây dựng theo quy chuẩn thiết kế phong cách thế giới chuẩn 5 sao. Mỗi khu vực mặt bằng được thiết kế có điểm nhấn riêng biệt nhưng kết hợp với nhau thành tổng thể tuyệt hảo. 

mặt bằng Marina city mũi né
Phong cách thiết kế sản phẩm dự án Marina City

Tiện ích mở rộng đầy tiện nghi

Một không gian được xây dựng để mang đến tiện ích cao cấp thông minh bất nhất tại Việt Nam. Marina Mũi Né hội tụ đầy đủ các tiện ích cho phong cách sống thông minh của giới thượng lưu. Tất cả các tiện ích mở rộng đều có tại Marina với chất lượng tốt nhất. Phát triển không gian với hệ thống tiện ích tốt nhất cho các chủ nhân tương lai. 

mặt bằng Marina city mũi né
Tiện ích thông minh Marina City Mũi Né

Pháp lý mặt bằng Marina City Mũi Né rõ ràng

Bên cạnh các yếu tố trên còn một yếu tố rất được quan tâm về dự án bất động sản tiềm năng. Pháp lý mặt bằng Marina City Mũi Né rõ ràng với số hồng lâu dài. Mọi yếu tố pháp lý đều đã được hoàn thiện trước khi đưa vào quy trình mở bán dự án. Vì thế, quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc lựa chọn nơi an cư an toàn. 

Mặt bằng Marina City Mũi Né – Tinh hoa phong cách thế giới 

Mặt bằng Marina với quy mô lên đến 600 ha tập trung vào khai thác mô hình Resort. Dự án mong muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng tiện ích 5 sao. Đặc biệt hơn thế, dự án được được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của thành phố Barcelona. Vì thế, vẻ đẹp của thành phố biển được khắc họa đầy tinh tế trong dự án Marina. Không dừng lại ở đó, tình hoa mặt bằng Marina City Mũi Né kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Mang đến không gian resort nghỉ dưỡng tiện nghi – sang trọng với vẻ đẹp thuần khiết. 

Mặt bằng khu Sunlight 

Khu Sunlight được thiết kế là các dãy nhà phố 4- 5 tầng. Mặt bằng Marina City Mũi Né được thiết kế với phong cách hiện đại. Các sản phẩm được hứa hẹn với các Shophouse thích hợp cho thuê văn phòng và kinh doanh. 

Mặt bằng Marina City Mũi Né- Khu trung tâm thương mại Sunflower

Kiệt tác Marina City là nơi hội tụ của đầy đủ các tiện nghi cho cuộc sống tận hưởng của giới thượng lưu. Khu trung tâm thương mại Sunflower là điểm nhấn đặc biệt tỏa sáng trong dự án. Khu vực có diện tích 3ha định hướng trở thành khu thương mại đẳng cấp. Khu Sunflower bao gồm các nhà cao tầng và dịch vụ khách sạn sang trọng.

Mặt bằng biệt thự Sunset

Nhắc đến mặt bằng Marina Bình Thuận không thể không nhắc đến khu biệt thự Sunset. Với vị trí tựa núi hướng biển, dự án đã nhanh chóng thu hút giới “nhà giàu” với vẻ đẹp tuyệt hảo. Khu biệt thự biển được thiết kế phong cách độc đáo ngay tại vị trí kim cương với view biển cực xịn. Quá xứng đáng cho một dự án hội tụ đầy đủ tinh hoa giá trị.

Khu mặt bằng nhà phố Sunrise

Khu vực mặt bằng nhà phố Sunrise Marina được đánh giá cao với hệ thống nhà phố thiết kế riêng biệt. Từ đó tạo nên sự đồng nhất với vẻ đẹp của phong cách hiện đại đi kèm với không gian sinh thái. Mặt bằng không phá vỡ kết cấu của thiên nhiên mà đi theo hướng hòa mình vào cảnh sắc tuyệt vời. Hứa hẹn, khu vực này sẽ trở thành trung tâm giao thương của khu đô thị. Mở ra tương lai cho khu vực sầm uất bậc nhất. 

Khu nhà sunshine

Trong hệ thống các mặt bằng Marina Mũi Né khu nhà SunShine đang được mong chờ nhất. Tích hợp ngay các tiện nghi cho cuộc sống thông minh, khu vực nhanh chóng được săn đón. Khu nhà Sunshine có được xem là “ánh nắng vàng” rực rỡ cho quý nhà đầu tư và khách hàng cá nhân. Hệ thống an ninh sẽ được đảm bảo tuyệt đối an toàn 24/7.

Mặt bằng khu phố đi bộ 

Mặt bằng Marina City Mũi Né được lấp đầy bởi khu phố đi bộ. Một dự án lớn và quy mô không thể bỏ qua các giá trị tinh thần cho chủ sở hữu tương lai. Vì vậy, chủ đầu tư đã tạo ngay điểm nhấn đặc biệt với phố đi bộ. Phố sẽ kéo dài trong bán kính 1km được xây dựng và trang trí mang đến không gian vui chơi thú vị. 

novaland
Mặt bằng dự án Marina Mũi Né

Tinh hoa khu thương mại Marina

Như đã được nêu ra ở trên, dự án Marina Mũi Né là nơi hội tụ đầy đủ không gian sống thông minh. Tiềm năng được thể hiện qua tất cả các mặt bằng của dự án Marina. Khu thương mại được xây dựng để cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện các điểm biệt để thu hút du khách nước ngoài. 

Mặt bằng đại lộ V- star 

Không chỉ đáp ứng về mặt thiết kế, mặt bằng dự án còn mang đến những hứa hẹn về giải trí. Đại lộ V star là nơi hội tụ của các ngôi sao đình đám của Vbiz. Khu vực giống như một đại lộ Hollywood thu nhỏ giữa lòng đô thị.

Nhìn chung mặt bằng Marina City Mũi Né mang đến một không gian thời thượng, thông minh. Dự án đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu cho một cuộc sống tiện nghi và tận hưởng. Nói không ngoa khi đây chính là dự án bất động sản sáng giá nhất thị trường hiện nay. Liên hệ ngay để nhận được báo giá nhanh nhất.

The post Mặt bằng Marina City Mũi Né – Hội tụ tinh hoa thiết kế appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Tiềm năng Marina City Mũi Né cho các nhà đầu tư thông thái https://bds-novaland.com/tiem-nang-marina-city-mui-ne.html Sun, 18 Sep 2022 15:43:03 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3851 Marina City Mũi Né là dự án được chủ đầu tư cực lớn và tâm huyết vào nơi đây. Điều này thể hiện ngay trên vị trí tọa lạc khi tọa lạc ngay trên vị trí “kim cương” sát bên bờ biển đắc địa. Được biết đến là một trong những dự án bất động...

The post Tiềm năng Marina City Mũi Né cho các nhà đầu tư thông thái appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Marina City Mũi Né là dự án được chủ đầu tư cực lớn và tâm huyết vào nơi đây. Điều này thể hiện ngay trên vị trí tọa lạc khi tọa lạc ngay trên vị trí “kim cương” sát bên bờ biển đắc địa. Được biết đến là một trong những dự án bất động sản đầy tiềm năng và có sức hút trên thị trường hiện nay. Novaworld Mũi Né Bình Thuận được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó phải kể đến tiềm năng Marina City Mũi Né dự án được xem là “viên kim cương” đắt giá với những tiện ích đầy đẳng cấp và lợi thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu tiềm năng dự án này mang lại những gì?

Vị trí dự án Marina City Mũi Né có nét gì đặc biệt?

Dự án Mũi Né Marina City là một dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được đầu tư phát triển bởi tập đoàn lớn. Hứa hẹn trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất tại Mũi Né Bình Thuận. Với quy mô hơn 600ha, dự án được tọa lạc tại vị trí đắc địa mà hiếm có khu nghỉ dưỡng nào khác trong khu vực này có lợi thế được như thế.

Nằm ngay trên trục đường DT716 thuộc địa bàn Mũi Né, tỉnh Bình Thuận. Một trong những trung tâm du lịch hàng đầu resort tại Mũi Né. Dự án có vị thế độc đáo như đằng sau tựa núi, view nhìn hướng ra đường biển nối dài. Với những bãi biển dài cát trắng nổi tiếng như Đồi Cát Đỏ, Bàu Trắng. Chính vì thế, dự án hứa hẹn sẽ có tiềm năng rất lớn trong khai thác du lịch trong tương lai tại nơi đây.

Marina City Mũi Né
Vị trí dự án Marina City Mũi Né có gì đặc biệt?

Liên kết của dự án Marina City Mũi Né nổi bật

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, Marina City Mũi Né còn nằm trên các tuyến đường trọng điểm, trung tâm liên kết vùng. Cùng với kết nối nhiều tiện ích cùng tuyến đường huyết mạch nối thành phố Phan Thiết nối dài. Khách du lịch đến đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực địa danh nổi tiếng khác. Để cùng tham quan mà không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Cụ thể: 

  • Thời gian di chuyển đến sân bay Phan Thiết là 10 phút.
  • Cách cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chỉ mất 10 phút khi đi xe. 
  • Di chuyển đến làng chài Mũi Né để tham quan chợ ẩm thực và thưởng thức các loại hải sản tươi sống hấp dẫn: vỏn vẹn mất 10 phút.
  • Du khách còn đến tham quan tại bến du thuyền được đánh giá là bến du thuyền lớn nhất Đông Nam Á.
  • Di chuyển đến trung tâm thành phố Phan Thiết bạn mất thêm 20 phút đi xe.

Đặc biệt với dự án sân bay Phan Thiết, khi hoàn thành dự đoán sẽ tạo điều kiện tuyệt vời khi ghé thăm Marina City được dễ dàng hơn. Từ đó thúc đẩy tiềm năng phát triển của dự án. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho dự án thu hút được nhiều nhà đầu tư hiện nay.

Marina City Mũi Né
Liên kết của dự án Marina City Mũi Né nổi bật

Tiềm năng Marina City Mũi Né có gì?

Để giúp nhà đầu tư có tư liệu hơn cho dự án này, dưới đây là những tiềm năng Marina City Mũi Né mang lại.

Dự án tiềm năng Marina City Mũi Né với hàng loạt lợi thế

Nhắc đến “viên kim cương” đắt giá dự án, với những lợi thế về mọi mặt, tiện ích đẳng cấp. 

Mũi Né là dự án được chủ đầu tư đầu tư cực lớn và tâm huyết vào dự án này. Điều này thể hiện ngay trên vị trí tọa lạc của dự án khi tọa lạc ngay trên vị trí “kim cương” sát bên bờ biển đắt địa này. Bên cạnh lợi thế nằm ngay tại trung tâm của thành phố biển du lịch Phan Thiết – Bình Thuận. Lại sở hữu đường bờ biển kéo dài, dự án Marina City còn “tựa sơn hướng thủy”. Chính điều này cũng góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho dự án đang được nhiều đánh giá. 

Không chỉ sở hữu tọa độ vàng, nơi đây còn được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế. Dự án được đầu tư lên tới hơn 1000 tiện ích giải trí đẳng cấp khác nhau. 

Đây là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như sân golf quốc tế, quảng trường biển. Hay các trung tâm thương mại hay công viên giải trí dưới biển. Ngoài ra, các tiện ích cơ bản như clubhouse, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu mua sắm,… cũng được đầu tư xứng tầm với đẳng cấp. Sự kết hợp đầy hoàn hảo. Đã giúp tiềm năng Mũi Né Marina City trở thành thiên đường nghỉ dưỡng. Và từ đó dần hiện thực hóa giấc mơ “một bước chân, ngàn tiện ích” tại dự án này. 

Marina City Mũi Né
Dự án tiềm năng Marina City Mũi Né với hàng loạt lợi thế

Giá trị khác biệt nhưng đầy tính thu hút và đẳng cấp

Bên cạnh tiềm năng Marina City Mũi Né từ những tiện ích cùng tọa độ đắc địa. Dự án này còn sở hữu sức hút từ giá trị khác biệt mà nơi đây mang lại. Với dự tính quy hoạch trên khu đất rộng 600ha, dự án được phân thành 9 khu khác nhau. 

Khi dự án được hoàn thành và đưa vào thị trường với hơn 10000 sản phẩm tại nơi đây. Đặc biệt dòng sản phẩm có sự đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Có thể kể đến một số dòng sản phẩm nổi bật như nhà phố, các condotel đầy đẳng cấp, biệt thự song lập, đơn lập hay liền kề. Ngoài ra, tiềm năng từ địa hình, vị trí cũng giúp mọi công trình đều có độc đáo riêng biệt. 

Các thiết kế của từng dòng sản phẩm cũng ảnh hưởng bởi nhiều phong cách độc đáo riêng. Từ đó tạo nên sự đa dạng, muôn màu muôn vẻ tại nơi đây. Thế nhưng, cũng chính điều này đã đem lại cho dự án một vẻ đẹp khác biệt. Vẻ đẹp pha trộn giữa phong cách truyền thống với yếu tố phương Tây đầy nhộn nhịp cho dự án này. 

Tiềm năng phát triển vượt bậc, cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Không chỉ thu hút cư dân, nơi đây có tiềm năng Marina City Mũi Né thu hút nhà đầu tư. Bởi những giá trị tương lai mà nó mang lại có rất nhiều thuận lợi cho nhà đầu tư. Ngoài những tiềm năng về địa hình đắc địa như đã nói trên. Thì giá trị cùng sự thu hút thì tiềm năng tăng giá là một yếu tố được đánh giá cao. 

Khi du lịch nghỉ dưỡng tại biển có xu hướng phát triển ngày một vượt bậc. Thì dự án sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế cho các nhà đầu tư. Tiềm năng từ các tiện ích hạ tầng cũng là yếu tố tạo nên cho dự án này. 

Chính nhờ những yếu tố trên mà Mũi Né Marina City được giới chuyên môn nhận định khá chuẩn. Đây là dự án có tiềm năng phát triển rất lớn trên thị trường bất động sản hiện nay. Và cũng góp phần nhận định tiềm năng cơ hội vàng của dự án đối với các chủ đầu tư. Nơi đây là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp nhưng nơi đây có giá bán cực cạnh tranh. 

cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
Tiềm năng phát triển vượt bậc, cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Tiềm năng Marina City Mũi Né đang được phát triển bởi tập đoàn lớn

Ngoài những giá trị tiềm năng mà Phan Thiết – Bình Thuận đang có thì một điểm thu hút. Tạo sự an tâm cho các nhà đầu tư chính là Marina City Mũi Né được phát triển bởi một tập đoàn lớn đó chính là Novaland.

Do đó với thương hiệu uy tín cùng nhiều nhà đầu tư quan tâm thì tương lai tới giá trị đầu tư sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Sản phẩm trong dự án vô cùng đa dạng và rất dễ đầu tư

Với nhiều dòng sản phẩm từ đất nền, biệt thự, nhà phố, shophouse… nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn để đầu tư với nhiều mức tài chính đa dạng. Nhà đầu tư có thể đầu tư với số vốn ban đầu từ vài trăm triệu đến chục tỷ đồng. Đây là cơ hội lớn cho hầu hết các nhà đầu tư sinh lời trong thời gian về sau.

Sản phẩm đa dạng
Sản phẩm trong dự án vô cùng đa dạng và rất dễ đầu tư

Trên đây là toàn bộ những tiềm năng Marina City Mũi Né mang lại cho dự án này. Hy vọng bài viết này đã giúp quý nhà đầu tư bổ sung thêm nhiều điều chưa biết về dự án này. Chúc quý nhà đầu tư chọn được dự án đầu tư phù hợp và sinh lợi cao nhất.

The post Tiềm năng Marina City Mũi Né cho các nhà đầu tư thông thái appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Ra mắt siêu phẩm dự án Marina City Mũi Né Phan Thiết https://bds-novaland.com/du-an-marina-city-mui-ne.html Sun, 11 Sep 2022 16:04:32 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3904 The post Ra mắt siêu phẩm dự án Marina City Mũi Né Phan Thiết appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>

Marina City Mũi Né được chủ đầu tư Novaland triển khai trở thành một siêu phẩm lộng lẫy, xa hoa, sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội mọi chuẩn mực sống. Đồng thời dự án tạo nên những trải nghiệm sống đỉnh cao tại thành phố du thuyền biển quốc tế. Dự án Marina City Mũi Né chính là nơi khởi nguồn cảm hứng cho một hành trình thượng lưu. Cùng Novaland tìm hiểu dự án này ra sao mà được đánh giá là đẳng cấp vượt bậc cho dự án bất động sản trong bài viết dưới đây!

Thông tin tổng quát dự án Marina City Mũi Né

Marina City Mũi Né là dự án đại đô thị nghỉ dưỡng và du lịch được phát triển bởi chủ Đầu Tư Novaland tại Mũi Né Phan Thiết. Với thông tin cụ thể về dự án như sau:

  • Tên dự án: Marina City Mũi Né – Phan Thiết.
  • Vị trí:  Hòa Thắng – TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Phát triển dự án: Bởi tập đoàn lớn mạnh và uy tín Novaland.
  • Tổng diện tích dự án này là 680 ha.
  • Loại hình phát triển: Đô thị Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí tại thành phố biển.
  • Sản phẩm: nhà phố và cả biệt thự view biển.
  • Nhà phố: 5x20m cùng với 6x20m.
  • Biệt thự: 8x20m, 10×20 và 12x20m.
  • Pháp lý: Sổ hồng từng sản phẩm tại dự án.
  • Khởi công dự án: Đầu năm 2022.
  • Mở bán dự án: Tháng 7/2022.
  • Hoàn thành: dự kiến xây dựng dự án trong vòng 5 đến 7 năm.

Vị trí dự án Marina City Mũi Né ra sao?

Lợi thế vị trí của dự án Marina City Mũi Né là nằm trên đoạn đường bờ biển tuyệt đẹp. Nơi đây mang đến giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai. Bởi chính sách của Phan Thiết sẽ phát triển rất mạnh mẽ về du lịch biển cho thời gian tới.

  • Kết nối nhanh chóng tới sân bay Phan Thiết với 10 phút(được dự kiến năm 2023 hoàn thành).
  • Đường tới làng chài Mũi Né là 10 phút.
  • Đường tới cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là tầm 10 phút.
  • Cách trung tâm thành phố biển Phan Thiết là 15 phút.
  • Cách khu du lịch Bàu Trắng là khoảng 25 phút.

Điều này biến địa điểm đắc địa này trở thành một địa điểm lý tưởng. Một vị trí đắc địa cho sự phát triển một đô thị du lịch biển này.

Hệ thống tiện ích của dự án tiền tỷ tại Mũi Né – Phan Thiết 

Dự án Marina City Mũi Né là dự án đô thị nghỉ nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp. Đặc biệt, dự án dành ra khoảng 100 ha mặt nước để xây dựng bến du thuyền. Và cảng biển nước sâu với quy mô lớn nhất tại nước ta. Để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của giới siêu giàu trên những chiếc du thuyền sang trọng.

Dự án mở ra cho các nhà đầu tư tương lai thiên đường nghỉ dưỡng đa dạng trải nghiệm. Với tất tần tật tiện ích, du lịch đẳng cấp quốc tế.

Hạ tầng nơi đây cơ bản được xác định rõ ràng, rành mạch, đi vào khuôn khổ cho thi công. Với 600 ha diện tích, có một khu đô thị hơn 200 tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Cụ thể là: Khu khinh khí cầu, bến du thuyền, công viên, khu phức hợp thể thao, khu thể thao dã ngoại, sân Golf 36 lỗ chuẩn thi đấu quốc tế, ngồi hay khu thể thao biểu,…

Ngoài ra tại dự án Marina City Mũi Né còn có những tiện ích đẳng cấp khác như:

  • Khu mua sắm rộng lớn, các thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thành phố biển. Tất cả đều nâng tầm giá trị cho khu đô thị mới, hiện đại và tiện lợi hơn cho dự án này.
  • Khu giải trí trong nhà với diện tích hơn 30.000 m² khá thuận lợi cho nhà đầu tư.
  • Trung tâm biểu diễn, tổ chức các lễ hội và sự kiện lớn được diễn ra trong khu vực.
  • Trung tâm thể thao đa năng đầy đủ tiện nghi rất thuận tiện cho du khách.

Các lý do nên đầu tư dự án Marina City Mũi Né

Thị trường bất động sản đã bắt đầu xuất hiện dự án mới đầy tiềm năng mang thương hiệu của một tập đoàn lớn. Tại sao nên đầu tư vào dự án Marina City Mũi Né tại thành phố biển Phan Thiết. Cùng tìm hiểu phần dưới đây để biết các lý do.

Dự án có vị trí đặc biệt nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm của Phan Thiết

Novaworld Mũi Né Marina City có vị trí nằm tại địa phận thành phố biển Phan Thiết tỉnh Ninh Thuận. Là khu vực đang được chính phủ nước ta định hướng phát triển trở thành khu du lịch Trọng Điểm Quốc Gia. Là điểm đến thu hút đông đảo của du khách nội địa và quốc tế. Do đó đây sẽ là dự án tiên phong cho thị trường Phan Thiết trong những năm phát triển này.

Đầu tư dự án Marina City Mũi Né là đón đầu giao thông đang hình thành

Sân bay quốc tế Phan Thiết sẽ đưa vào vận hành vào thời gian những năm 2024-2025. Đây là thời điểm mà hàng loạt các công trình trọng điểm khác đã đưa vào hoạt động như Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết và cả Phan Thiết Nha Trang. Lúc đó một phần của dự án cũng đã được xây dựng cơ bản phần hạ tầng hoàn thành. Và một số phân khu của dự án cũng đã được đưa vào sử dụng và hoạt động tại dự án này.

Thị trường Phan Thiết là thị trường du lịch biển lâu đời nhưng chưa được khai thác triệt để và đúng tầm. Bởi chưa có một thương hiệu mạnh trên thị trường khai thác đúng tầm vóc của nó. Những năm gần đây thành phố biển Phan Thiết nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhà đầu tư.

Đầu tư dự án Marina City Mũi Né ngay từ bây giờ là đầu tư vào thị trường cực kỳ tiềm năng. Giá trị bất động sản sẽ gia tăng nhanh chóng theo tiến độ dự án đang được thực hiện. Cũng như tiến độ phát triển của các tiện ích trong và ngoài dự án tại Phan Thiết.

Marina City Mũi Né được phát triển bởi tập đoàn vô cùng uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

Tập đoàn Novaland đã hình thành và phát triển từ năm 1992, trải qua nhiều chặng đường thành công với rất nhiều dự án được phát triển mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Sự hài lòng của người sử dụng và mang lại cho thị trường Bất động sản Việt Nam một thương hiệu lớn mạnh và uy tín. Novaland đã thành công vang dội với sự phát triển hơn 40 dự án khác nhau. Và với cách đó dự án Marina City cũng hứa hẹn sẽ rất thành công.

Quy mô dự án lớn với rất nhiều tiện ích vượt trội

Với tiện ích ngoại khu: Gần sân bay quốc tế Phan Thiết, Gần khu Resort hàng đầu Việt Nam tại Mũi Né. Các khu du lịch nổi tiếng như: Suối Tiên, Đồi Cát Hồng, Đồi Cát Trắng, Chùa Dục Thanh hay Cáp treo Núi Tà Cú…

Và đặc biệt tiện ích nội khu: Dự án có diện tích rộng lên đến 600ha với nhiều phân khu độc đáo. Như: Sân Golf, Safari, Công viên chủ đề, Công viên nước, khu Ẩm thực, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí tổ hợp, khu trung tâm mua sắm, …

Marina City Mũi Né với đa dạng sản phẩm cho các nhà đầu tư

Với quy mô rộng lớn và tiện ích Mũi Né Marina City mang đến cho nhà đầu tư nhiều sản phẩm đầu tư vượt trội. Như Nhà phố, Shophouse, Căn hộ, condotel, biệt thự, … Đây sẽ là dự án lý tưởng cho nhà đầu tư sử dụng để cho các mục đích ở hoặc nghỉ dưỡng và thậm chí cho thuê kinh doanh. Đầu tư chỉ sinh thêm lời qua từng ngày bởi tiềm năng dự án này mang lại. Đó là thành phố này sẽ rất phát triển và thu hút khá đông khách du lịch ghé thăm.

Một dự án hết sức hoàn hảo với tiềm năng vượt trội trong nền thị trường sắp tới. Các nhà đầu tư còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu để đầu tư vào dự án Marina City Mũi Né. Dự án novaworld Mũi Né hiện đang được nhiều nhà đầu tư săn đón với tiện ích nó mang lại vô cùng giá trị.

Tiện ích Novaworld phan thiết

AQUA CITY - ĐỒNG NAI

Tổng Quan Aqua City Đồng Nai

 Biên Hòa, Đồng Nai

Giá bán: từ 5.3 Tỷ / căn

Phân Khu Sun Harbor 1

 Biên Hòa, Đồng Nai

Giá bán: từ 14 Tỷ / căn

Phân Khu Đảo Phượng Hoàng

 Biên Hòa, Đồng Nai

Giá bán: từ 8 Tỷ / căn

Phân Khu The Suite

Sun Harbor 2

 Biên Hòa, Đồng Nai Giá bán: từ 6.5 Tỷ / căn

Phân Khu The Elite 1 2

 Biên Hòa, Đồng Nai Giá bán: từ 6.5 Tỷ / căn

Phân Khu The Valencia

River Park 2

 Biên Hòa, Đồng Nai Giá bán: từ 5.3 Tỷ / căn

Phân Khu The Grand Villas

Ever Green 1

 Biên Hòa, Đồng Nai Giá bán: từ 14 Tỷ / căn

NOVAWORLD PHAN THIẾT

Tổng Quan Novaworld Phan Thiết

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 6 Tỷ / căn

Phân Khu PGA Villas Golf

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 7.5 Tỷ / căn

Phân Khu Florida 1 2

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 6 Tỷ / căn

Phân Khu Shophouse

Santa Monica

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 16 Tỷ / căn

Phân Khu Waikiki

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 14 Tỷ / căn

Phân Khu Ocean Residence

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 6.5 Tỷ / căn

Phân Khu Novaworld center

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 18 Tỷ / căn

Phân Khu Boutique Hotel

 Tp. Phan Thiết, Bình Thuận Giá bán: từ 20 Tỷ / căn

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG

Giá cho thuê Villa Biệt thự Novaworld Phan Thiết

Cho thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại thành phố Phan Thiết  Vị Trí NovaWorld Phan Thiết, Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP.Phan Thiết, Bình Thuận  Tiêu Chuẩn 5 Sao  Loại Hình Biệt Thự...

Giá cho thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết 160m2

I. Vị trí căn – Đặc điểm  căn cho thuê biệt thự Novaworld Phan Thiết Vị trí gần biển, đường 2 ô tô tránh nhau Nhà Full nội thất cao cấp II. Nội thất căn...

KHU NHÀ PHỐ SÔNG TẮC 52 NGUYỄN XIỂN QUẬN 9

Khu nhà phố sông Tắc Quận 9 là khu dân cư mới nhất được đơn vị phát triển TPS Land công bố ra thị trường bất động sản tại Tp Thủ Đức. Với quy mô...

Giá bán Marina City Mũi Né hấp dẫn, thu hút sự chú ý mọi nhà đầu tư

Dự án Marina City Mũi Né được đầu tư bởi Tập đoàn Novaland xây dựng với quy mô 600 hecta, còn có tên khác là Novaworld Mũi Né. Giá bán Marina City Mũi Né năm...

Pháp lý Marina City Mũi Né cập nhật mới nhất 2022

Marina city Mũi Né là khu nghỉ dưỡng mới được tập đoàn Novaland ra mắt. Tuy  nhiên hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư đang thắc mắc về tính pháp lý của dự án....

Tìm hiểu vị trí Marina City Mũi Né – Vị trí đắc địa

Marina City Mũi Né sở hữu vị trí đắc địa, gần như vượt trội. Nơi đây đảm bảo kết nối giao thông cũng như đảm bảo yếu tố khai thác du lịch. Thắc mắc ở...

The post Ra mắt siêu phẩm dự án Marina City Mũi Né Phan Thiết appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Giá cho thuê nhà Aqua City https://bds-novaland.com/gia-cho-thue-nha-aqua-city.html Wed, 03 Aug 2022 15:39:33 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3772 The post Giá cho thuê nhà Aqua City appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>

Thuê nhà Aqua City

Bảng giá cho thuê nhà Aqua City giá tốt nhất, sở hữu nét đẹp thanh khiết tự nhiên, nằm trải dài trên dòng sông Đồng Nai thơ mộng. Vị trí kết nối lại vô cùng thuận tiện để di chuyển các quận trung tâm thành phố hồ chí minh.

giá cho thuê nhà Aqua City nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp kèm theo các tiện ích vượt bậc của Novaland, Aqua City đã và đang chiếm lĩnh lòng tin và thu hút lượng lớn khách hàng trong nước và ngoài nước đến tìm hiểu thuê

Danh sách các sản phẩm Aqua City khách hàng có thể lựa chọn thuê

Ở Aqua City có hơn 95% là sản phẩm thấp tầng bao gồm nhà phố, biệt thự, shophouse, boutique shophouse nên Quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn

Cho thuê nhà aqua city

Đặc điểm các sản phẩm giá cho thuê nhà Aqua City:

Nhà phố

-Nhà 3 tầng, có 3-4 phòng ngủ

Biệt thự

-Nhà có 3 tầng, có 4-5 phòng ngủ

Shophouse

-Nhà có 3 tầng, có 1 tầng trệt có thể kinh doanh, 2 tầng trên có thể ở hoặc văn phòng

Boutique Shophouse

-Nhà có 1 hầm, 1 trệt, 5 lầu, 1 sân thượng

-Có thể làm nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, Showrom, cafe droftop,…

Hiện tại thì dự án đang mới bắt đầu bàn giao nên các căn cho thuê cũng đang chưa nhiều, nên các Anh Chị có nhu cầu thuê nhanh, ký gửi cho thuê, liên hệ Em Tiến Villas

Hotline: 0941.489.219 Em xin cảm ơn!1

The post Giá cho thuê nhà Aqua City appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Cùng dạo quanh không gian đa tiện ích quanh khu Florida Novaworld Phan Thiết https://bds-novaland.com/cung-dao-quanh-khong-gian-da-tien-ich-quanh-khu-florida-novaworld-phan-thiet.html Sat, 09 Oct 2021 05:01:24 +0000 https://bds-novaland.com/?p=3209 Diện mạo phân khu Florida đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet dần rõ nét với những dãy second home hướng biển đầu tiên.  Chuỗi tiện ích nội khu cũng được chú trọng hoàn thiện đồng bộ nhằm mang lại trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng” cho cư dân. Diện mạo phân khu Florida đa...

The post Cùng dạo quanh không gian đa tiện ích quanh khu Florida Novaworld Phan Thiết appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>
Diện mạo phân khu Florida đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet dần rõ nét với những dãy second home hướng biển đầu tiên. 

bds-resize-5359-1633684765.jpg

Diện mạo phân khu Florida đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet dần rõ nét.

Với hàng trăm tiện ích du lịch – giải trí – thể thao – nghỉ dưỡng cao cấp, siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận)

được xem là điểm đến “all in one” (tất cả trong một) cho du khách cả trong và ngoài nước. Tại đây, các căn second home Florida

lấy cảm hứng từ ngôi nhà hướng biển đặc trưng ở tiểu bang Florida (Mỹ), có đa dạng sản phẩm từ nhà phố đến biệt thự

, phù hợp nhiều mục đích sử dụng của nhà đầu tư.

florida-283-5710-1633684766.jpg

Bám sát tiến độ xây dựng, những căn second home Florida đầu tiên tại phân khu 3.2 đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

Tọa lạc giữa phân khu Florida 3.2 là clubhouse nội khu với vẻ đẹp nguyên bản của kiểu kiến trúc Florida độc đáo.

Điểm nhấn của clubhouse là hồ bơi rộng và khu vui chơi trẻ em ngoài trời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng

 giải trí cho cư dân tại phân khu này.

florida-4100-8504-1633684766.jpg

-Bao quanh toàn khu Florida là hệ sinh thái tiện ích cao cấp và phong phú của NovaWorld Phan Thiet, từ ẩm thực,

công viên biển đến khu thể thao phức hợp, sân golf… Chuỗi tiện ích quy mô này không chỉ giúp chủ nhân những

căn second home thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí đa dạng, mà còn hưởng lợi khi giá trị bất động sản tăng theo thời gian.

-Chị Ngọc Châu ngụ tại quận 7, TP HCM, sớm lựa chọn một second home Florida từ năm 2019. Chị chia sẻ:

“Tôi rất ấn tượng với hệ sinh thái tiện ích của NovaWorld Phan Thiet nên quyết định đầu tư second home tại đây.

Riêng chuỗi tiện ích xung quanh phân khu Florida đã đáp ứng được nhu cầu giải trí riêng biệt của gia đình tôi.

Chúng tôi đang lên kế hoạch và rất háo hức cuối năm nay có thể nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà thứ hai của mình”.

shophouse-6073-1633684766.jpg

-Là một trong những hạng mục hoàn thiện sớm nhất, tuyến phố ẩm thực gồm nhiều shophouse hướng biển đã chính thức

vận hành từ tháng 4. Du khách đã có thể thưởng thức đa dạng món ngon từ các thương hiệu quốc tế như thức ăn

nhanh Lotteria, tráng miệng bằng kem Baskin Robbins, trà sữa Xing Fu Tang hay cà phê Saigon Casa.

Tiếp tục đa dạng hóa hệ thống ẩm thực tại siêu thành phố biển, 4 nhà hàng lớn được ra mắt tại quảng trường biển

-NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới gồm: Nhà hàng Au Lac Do Brazil, thương hiệu lẩu và dimsum Dynasty House,

nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc SeoRae BBQ và Marina Club sôi động. Chuỗi nhà hàng ẩm thực đa màu sắc hứa hẹn

bổ sung và hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp, góp phần biến NovaWorld Phan Thiet thành điểm đến du lịch nghỉ

dưỡng hấp dẫn của khu vực. Ảnh phối cảnh.

dji-0100-4212-1633684766.jpg

-Nằm cạnh phân khu Florida là công viên biển Miami Bikini Beach – điểm check-in hàng đầu NovaWorld Phan Thiet,

với các hạng mục quảng trường, tượng check-in, các tiện ích công viên biển được triển khai đúng tiến độ.

Nhiều hạng mục cơ bản như cổng chào, toilet công cộng và hoàn thiện đá khu quảng trường cũng được chú trọng xây dựng.

Một điểm check-in khác khó thể bỏ qua tại NovaWorld Phan Thiet là CircusLand – công viên giải trí có diện tích 1,5 ha,

được thiết kế cảnh quan theo phong cách khu hội chợ náo nhiệt của Mỹ. Circus Land có nhiều trò chơi đa dạng từ cấp

độ nhẹ đến kịch tính, phù hợp nhiều lứa tuổi. Ảnh phối cảnh.

-Các trò chơi cảm giác mạnh được triển khai tại đây gồm Ferris Wheel đưa du khách lên cao ngắm nhìn toàn cảnh

vịnh Phan Thiết, hay Family Coaster, Sky Loop, Reverse Time… Công viên đang thi công cổng chào, cơ sở hạ tầng

và móng các trò chơi, dự kiến đưa vào vận hành trong quý I/2022.

-Nhằm đa dạng hóa trải nghiệm vui chơi, giải trí cho du khách và cư dân Florida, công viên chủ đề

NovaDreams Adventure World  25 ha đang được xây dựng và sẽ được tập đoàn giải trí Hàn Quốc Daemyung Sono vận hành.

Trong đó, khu công viên nước được thiết kế như một vương quốc dưới lòng đại dương với những loài sinh vật biển cùng trò chơi nước đặc sắc.

Công viên giải trí khám phá mang đến loạt trò chơi cảm giác mạnh dành riêng cho du khách đam mê chinh phục thử thách. Ảnh phối cảnh.

Là sân golf duy nhất tại Việt Nam độc quyền tổ chức các giải đấu PGA Tour, cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet

36 hố gồm 2 sân – PGA Garden và PGA Ocean – được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman.

Trong đó, sân PGA Ocean đã hoàn thiện và đi vào vận hành từ tháng 4. Bên cạnh 18 hố tiêu chuẩn để thi đấu,

sân đang thi công thêm hố thưởng số 19 với khu vực green (vùng cỏ quanh hố) có hình dạng ngôi sao 5 cánh nằm giữa một hồ nước.

-Ngoài ra, sân PGA Garden đã hoàn thiện hơn 90%, đang thi công cầu cảnh quan, hồ nước và các hạng mục chòi nghỉ.

Công tác trồng cỏ đã hoàn thành, trong khi bunker (bẫy cát) đang được thi công hoàn thiện.

Toàn bộ cụm sân golf dự kiến hoàn thành vào quý IV năm nay, sẵn sàng đăng cai các giải đấu golf đỉnh cao trong nước và quốc tế.

Với mục đích phục vụ đa dạng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân cũng như tổ chức nhiều giải đấu thể thao chuyên nghiệp,

khu phức hợp Sport Complex đã hoàn thành 2 sân bóng đá, 4 sân tennis. Giai đoạn 2 đang được triển khai thi công gồm

các hạng mục: khu Citigym (đã hoàn thành 45%); hồ bơi (hoàn thành 50%); thêm 2 sân bóng đá, 8 sân tennis và 6 sân bóng rổ đạt 30% tiến độ xây dựng.

Second home Florida NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình “bảo chứng đầu tư” với mức cam kết lãi suất 5,5%/năm (có thời hạn và điều kiện áp dụng), ưu đãi lên đến 5% cho khách hàng sở hữu sản phẩm NovaWorld cùng nhiều ưu đãi khác

Liên hệ Hotline: 0941.489.219 để được tư vấn miễn phí

The post Cùng dạo quanh không gian đa tiện ích quanh khu Florida Novaworld Phan Thiết appeared first on BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND.

]]>