Mũi Né Marina City Bình Thuận là dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu hiện nay. Nó mang đến trải nghiệm chất lượng cuộc sống vô cùng đẳng cấp dành cho các cư dân. Nhờ vào sự đa dạng với nhiều loại hình sản phẩm, đây là địa điểm với khả năng đầu tư sinh lời cao. Vậy thực tế thì Mũi Né Marina City Bình Thuận có gì đặc biệt? Đánh giá khả năng sinh lời tại Mũi Né Marina City ra sao? Từng nội dung chi tiết đều được bài viết cập nhật ngay trong bài viết hôm nay.

Giới thiệu dự án mới Mũi Né Marina City Bình Thuận

Với việc sẵn sàng để trở thành biểu tượng cho Mũi Né trong tương lai, Marina City là dự án khủng được nhiều người quan tâm. Với tầm nhìn dài hạn trong tương lai từ Novaland Group, Marina City sở hữu nhiều nét đột phá mới để trở thành Thành phố Vịnh Du Thuyền đẳng cấp.

Mũi Né Marina City Bình Thuận được biết đến là dự án đang được tiến hành bởi tập đoàn Novaland. Dự án được chính thức bắt đầu xây dựng từ tháng 3/2022 tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Nó mang đến với mô hình biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên eo biển tuyệt đẹp của Mũi Né. Đây hứa hẹn sẽ là công trình với biểu tượng du lịch mới quy tụ nhiều cư dân thượng lưu. Từ đó mà kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Dự án Mũi Né Marina City Bình Thuận sở hữu tổng quy mô dự án khoảng 700 ha. Nơi đây được quy hoạch với tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí đa dạng sản phẩm khác nhau. Trong đó bao gồm:

  • Shophouse
  • Nhà Phố
  • Biệt Thự Đơn Lập và Song Lập
  • Biệt thự View biển
  • Biệt thự với sân Golf sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Nhờ vào lợi thế tự nhiên là Marina City hứa hẹn mang đến thiên đường nghỉ dưỡng cho tất cả du khách. Thông tin tổng quan giới thiệu dự án một cách tóm tắt như sau:

  • Vị trí thuộc phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Diện tích: 670 ha.
  • Chủ đầu tư: Novaland Group.
  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài.
Giới thiệu dự án mới Mũi Né Marina City Bình Thuận
Giới thiệu dự án mới Mũi Né Marina City Bình Thuận

Mặt bằng, thiết kế dự án Mũi Né Marina City Bình Thuận có gì đặc biệt?

Mũi Né Marina City Bình Thuận với quy mô dự án lớn trải dài dọc theo eo biển Mũi Né tuyệt đẹp. Nhờ vào địa thế “ Tựa sơn hướng hải” vô cùng đắt giá hứa hẹn sẽ mang đến biểu tượng nghỉ dưỡng mới đẳng cấp. Vì vậy mà nếu các nhà đầu tư có nhã hứng kinh doanh thì nên cân nhắc vì giá trị lợi nhuận nó mang lại cực lớn. 

Việc phát triển mô hình biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có view bao quát bờ biển xanh. Dự án mang đến cho du khách với không gian hoàn hảo, tuyệt vời cho mọi người nghỉ dưỡng. Đặc biệt là kiệt tác này còn mang tính biểu tượng mới khi nằm giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Nhờ vậy mà giúp nâng cao giá trị sống, mở rộng trải nghiệm cho các chủ nhân tương lai thượng lưu, giàu có.

Tương ứng với mỗi căn biệt thự khác nhau sẽ là tuyệt tác mặt biển đắt giá và thiết kế hiện đại nhất. Điểm nhấn vẫn là sự sang trọng mang đến cho chủ nhân tương lai sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồng thời, Mũi Né Marina City Bình Thuận còn thân thuộc với thiên nhiên, môi trường sống xanh xung quanh và đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng cho các khách hàng.

Mặt bằng, thiết kế dự án Mũi Né Marina City có gì đặc biệt?
Mặt bằng, thiết kế dự án Mũi Né Marina City có gì đặc biệt?

Đánh giá khả năng sinh lời từ Mũi Né Marina City Bình Thuận

Dù khách hàng lựa chọn Mũi Né Marina City Bình Thuận để an cư hay đầu tư thì khả năng sinh lợi rất cao là yếu tố mà các nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn. Vậy thực tế thì dự án này liệu có xứng đáng để đầu tư hay không? Đây là vấn đề được nhiều người cực kỳ quan tâm khi tìm kiếm thông tin về dự án này. Tổng hợp các đánh giá về dự án sẽ giúp bạn có quyết định chuẩn xác nhất.

Vị trí đắc địa

Khía cạnh khi đánh giá khả năng sinh lời khi Mũi Né Marina City sở hữu vị trí đắc địa. Nó có thể khẳng định rằng Mũi Né Marina City được xây dựng tại vị trí có phong thủy thịnh vượng. Marina City hiện đang tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết theo thế hướng biển tựa núi. Vì vậy mà dự án này có nhiều vượng khí giúp cư dân sinh sống tại đây luôn may mắn. Đặc biệt là sự bình an, thuận lợi trong công việc kinh doanh lẫn cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Dự án sở hữu địa thế vô cùng đắt giá vì không chỉ nằm ở khu vực trung tâm. Nó còn sở hữu mặt tiền với nhiều tuyến đường huyết mạch. Ngoài ra, Mũi Né Marina City Bình Thuận kề cận hàng loạt các công trình nổi tiếng. Từ đó, du khách dễ dàng di chuyển, tiếp cận với các khu vực trọng điểm tại Phan Thiết. Cụ thể:

  • Mọi người chỉ mất thời gian từ 10 – 15 phút đi xe đến Sân bay quốc tế Phan Thiết.
  • Với khoảng thời gian là 10 phút đi xe sẽ đến Cao tốc Dầu Giây.
  • Mất từ 10 – 30 phút có thể tham quan hơn 50 địa điểm  nổi tiếng tại tỉnh Bình Thuận.
  • Mất khoảng 1 giờ đi xe là đến thành phố biển Vũng Tàu.
  • Khoảng 2h30 phút có thể đến thành phố Hồ Chí Minh.
Mũi Né Marina City Bình Thuận
Vị trí đắc địa khi đánh giá khả năng sinh lợi

Thiết kế 

Nhờ sử dụng lối thiết kế với phong cách khác nhau nên được đánh giá cao về khả năng sinh lợi. Nó tạo nên sự độc đáo riêng biệt trong kiến trúc của Mũi Né Marina City. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp nhất.

Những sản phẩm khác nhau được thiết kế tạo thành những phân khu theo phong cách Beverrly Hill, American, … Tương ứng với từ khu sẽ có điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế. Do đó mà tạo nên sự ấn tượng, thu hút sự chú ý từ ánh nhìn tiếp xúc đầu tiên. 

Với lối thiết kế với phong cách hiện đại cùng nhiều nét thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Nhờ vậy mà người xem nhìn vào cảm giác được sự phóng khoáng, không gian thoải mái.

Thiết kế đẹp mắt khi đánh giá khả năng sinh lợi
Thiết kế đẹp mắt khi đánh giá khả năng sinh lợi

Tiện ích 

Để đánh giá chi tiết về khả năng sinh lời của dự án thì không nên bỏ qua khía cạnh tiện ích. Mũi Né Marina City Bình Thuận được xây dựng với mô hình nghỉ dưỡng mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao. Nó đảm bảo giá trị sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp nhất cho các cư dân. 

Khi nhà đầu tư lựa chọn Mũi Né Marina City hứa hẹn sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích sau:

  • Sở hữu bến du thuyền 5 sao được xây dựng với quy mô 100 ha. Nơi đây được thiết kế vô cùng xa hoa, lộng lẫy với nhiều trải nghiệm thượng lưu nhất.
  • Phố thương mại phục vụ mua sắm.
  • Khu tập thể thao
  • Spa làm đẹp
  • Công viên
  • Các quán cafe
  • Quảng trường nội khu, …
Nhiều tiện ích với khả năng sinh lợi
Nhiều tiện ích với khả năng sinh lợi

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Mũi Né Marina City Bình Thuận chính là Tập đoàn Novaland. Đây là tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn có tuổi đời thành lập và bắt đầu hoạt động kinh doanh từ những năm 1992. Sau 30 năm phát triển thì hiện tập đoàn đã và đang sở hữu hơn 50 dự án bất động sản khắp cả nước.

Đồng thời, với việc sở hữu đội ngũ chuyên viên hơn 2500 người có trình độ chuyên môn cao. Novaland Group dần dần lớn mạnh hơn xây dựng 15 hệ thống sàn giao dịch bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, Novaland sở hữu rất nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Cụ thể:

  • Thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015
  • Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013
  • Top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á từ năm 2013 đến 2016.
Chủ đầu tư uy tín
Chủ đầu tư uy tín

Tóm lại, tất cả những chia sẻ được đề cập trên đây đã giới thiệu đầy đủ về Mũi Né Marina City Bình Thuận. Hy vọng người đọc đã phần nào hiểu thêm về dự án và cân nhắc đầu tư cho dự án này. Truy cập thêm theo địa chỉ website của đơn vị để tìm hiểu thêm thông tin về Mũi Né Marina City Bình Thuận.

Gọi zalo
0941489219